Người đưa tin

Công dụng và lợi ích tuyệt vời của bài thuốc Trục Ban Thang chữa bệnh mề đay.

Hiện nay, nhiều người đã không còn xa lạ với bệnh mề đay. Bệnh thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi hay do cơ thể phản ứng với những chất lạ xâp nhập, tuy bệnh không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây ra những tổn thương nặngvề da nếu không có phương pháp điều trị kịp thời. Cùng tham khảo công dụng và lợi ích của bài thuốc Trục Ban Thang trong việc điều trị bệnh mề đay như thế nào nhé.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh mề đay.

Công dụng của bài thuốc Trục Ban Thang.

   - Giải độc, làm mát gan
   - Bổ phế, thanh nhiệt.
   - Tiêu trừ ung thũng.
   - Giảm bớt khả năng dị ứng.
   - Hỗ trợ và bồi bổ dinh dưỡng cho da.
   - Chủ trị các chứng nổi mề đay ngứa, nổi mề đay ban đỏ.

Phương pháp điều trị truyền thống.

Với kinh nghiệm 25 năm chẩn đoán và điều trị các Lương Y, Bác sĩ sẽ giúp người bệnh chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp.

Áp dụng các phương thuốc gia truyền quý hiếm có nguồn gốc từ những loại thảo dược quý được bào chế thành dạng than thuốc và dạng viên để tiện lợi cho sự lựa chọn của người bệnh.

An toàn cao, cam kết hiệu quả điều trị.

   - Phòng khám cam kết điều trị bệnh dứt điểm cho bệnh nhân hoàn toàn. Nếu trường hợp nào bệnh quá nặng, không thể điều trị được hoặc hết cơ hội cứu điều trị chúng tôi sẽ không nhận bệnh nhân. Còn hầu hết các trường hợp bệnh nhân khi điều trị tại Đông y Tâm Đức đều khỏi bệnh từ 90% trở lên tùy cơ địa từng người.

   - Nếu bệnh nhân đã dùng đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra mà bệnh không hết. Chúng tôi sẽ nhận khám và điều trị lại miễn phí. Bởi cơ địa mỗi người mỗi khác. Với thuốc đông y, có trường hợp thích nghi tốt với đúng loại thuốc thì bệnh sẽ nhanh khỏi, trường hợp cơ thể không hấp thu được loại thuốc đó, thì các bác sĩ của chúng tôi sẽ thay đổi loại thảo dược khác.

Thủ tục nhanh chóng không chờ đợi.
Thủ tục nhanh chóng không phải chờ đợi lâu khi thăm khám tại Đông y Tâm Đức.

Để giúp bệnh nhân có thể rút ngắn được thời gian thăm khám và điều trị, Phòng khám đã áp dụng công nghệ đặt hẹn lịch khám điều trị bệnh qua mạng trực tuyến hay điện thoại đến đường dây nóng miễn phí, nhờ đó mà bạn có thể trao đổi với chuyên gia bác sĩ, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật. Trung bình bệnh nhân chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành việc khám bệnh tại phòng khám và ra về.

Phòng Khám Không Ngày Nghỉ.

Trên tinh thần luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân mọi lúc, mọi thời điểm, Phòng khám có lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần để người bệnh có thể chủ động linh hoạt thời gian để đặt lịch hẹn khám bệnh khi có nhu cầu mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

Chi phí hợp lý theo quy định của sở y tế Tp.HCM.

Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, 100% chi phí của chúng tôi luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu nhân làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Các bác sĩ sau khi khám và chẩn đoán sẽ đưa ra một mức phí điều trị dự kiến, giúp người bệnh tự do lựa chọn phương pháp điều trị.

Phòng khám Đông y Tâm Đức tự hào là địa chỉ uy tín nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc điều trị thành công nhiều căn bệnh khác nhau, đặc biệt là các bệnh mề đay. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và y đức cùng các nhân viên, tư vấn viên tận tình, Đông y Tâm Đức chính là nơi để các bệnh nhân có thể đặt trọn sự tin tưởng của mình để có được một sức khỏe và tinh thần hoàn hảo nhất.