Người đưa tin

6 lợi ích khi áp dụng điều trị mề đay bằng Đông y.

Bệnh mề đay tuy không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng làm việc điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn vì người bệnh thường tìm nhiều cách chữa khác rồi bệnh không hết thì mới tìm tời ĐÔng y. Sau đây là 6 lợi ích khi điều trị bệnh mề đay bằng Đông y mà người bệnh nên tham khảo.
Bệnh mề đay gây nhiều tác hại cho da.
Theo Đông y, nổi mề đay là do các ngoại tà như phong, hàn, nhiệt, xâm nhập cơ thể tạo thành các thể bệnh phong hàn, phong nhiệt, chúng ẩn nấp trong cơ thể rồi phát tán dưới da. Hoặc cơ thể nhiễm phải đồ ăn thức uống có nhiều phong độc tích tụ lâu ngày trong các cơ quan tạng phủ, cơ thể không đào thải ra ngoài hết, tích tụ lâu ngày mà gây thành bệnh.

Nổi mề đay là bệnh mãn tình và thường hay tái phát, gây cho người bệnh rất nhiều phiền toái. Ngứa là biểu hiện rõ nhất, thường thì người bệnh càng gãi càng ngứa, gãi có khi chảy máu vẫn muốn gãi. Cơn ngứa kéo dài từ vài chục phút tới vài tiếng, xong giảm dần và hết ngứa. Nhiều bệnh nhân ngứa một tuần vài ba lần, cũng có nhiều bệnh nhân ngày nào cũng ngứa rất khó chịu. Bên cạnh đó, là trên da xuất hiện các nốt sẩn có màu hồng nhạt hoặc đỏ tía, sưng, phù nề, hình dạng có khi vòng tròn, có khi vệt dài hoặc hình ô van.

Lợi ích khi áp dụng Đông Y trong điều trị mề đay.

  1. Thành phần thuốc thảo mộc, cây cỏ thiên nhiên có dược tính điều trị bệnh cao, an toàn cho sức khỏe.
  2. Không tác dụng phụ, không biến chứng , không để lại sẹo trong và sau khi điều trị trị.
  3. Không kích ứng da, hỗ trợ cân bằng sắc tố da.
  4. Giảm bớt và loại bỏ cảm giác ngứa, nóng rát trên da.
  5. Hỗ trợ loại bỏ các yếu tố gây dị ứng.
  6. Chi phí điều trị hợp lý và hiệu quả khả quan.

Phương pháp cổ truyền đặc trị bệnh mề đay.


Từ xa xưa, việc sử dụng các loại thảo mộc và cây cỏ có tính dược liệu đã được ông cha ta nghiên cứu kỹ lưỡng để áp dụng vào điều trị hiệu quả bệnh. Bằng cách kết hợp các loại thảo dược quý lại với nhau. Thực tế cho thấy rằng, việc hỗ trợ điều trị bệnh Mề đay bằng Đông y đã cho kết quả rất thành công.

Điển hình là Đông y Tâm Đức đã điều trị hiệu quả khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da trong đó có bệnh mề đay. Ngoài đội ngũ y sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền. Y Học Cổ Truyền 947 Trần Hưng Đạo còn sở hữu một bài thuốc vô cùng công hiệu để điều trị hiệu quả bệnh mề đay đó là “Trục Ban Thang”.

Bài thuốc này gồm những gì ? có an toàn không ?


Với 19 nguyên liệu quý được sử dụng trong bài thuốc này, bao gồm kim ngân hoa, mạch môn, bồ công anh, thương nhĩ tử, thổ phục linh, tỳ giải… cùng một vài nguyên liệu thuốc chỉ có riêng tại phòng khám ĐÔng y Tâm Đức.

“Trục Ban Thang” được Đông y Tâm Đức nghiên cứu cũng như bào chế độc quyền đáp ứng đầy đủ những quy trình nghiêm ngặt và liều lượng phù hợp, mang lại hiệu quả điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.